Ang TraPorma 2010!

Espesyal na palaman dito sa blog na ito ang mga pumoporma sa darating na halalang 2010. Kung inyong makikita sa isang maliit na espasyo sa sidebar, nakakabit ang mga sites ng ating mga Traporma 2010.

Sila ang mga kasalukuyang pumoporma at nag-aastang maging pangulo ng bansa.  Sa mga susunod na mga araw patungo sa araw mismo ng halalan, atin silang patuloy na bubusisiin at kakapanayamin upang mailahad at malaman ng taong bayan ang kanilang pagkatao at plataporma para sa bansa.

Ang hanay na yaon ay maaari at malamang pang madagdagan, depende sa mga pulitikong pilit pa ring magpapa-pogi sa sambayanan. Maaari ding dagdagan ng may-akda ang listahan, base sa mga iba pang trapong lalahok maging sa senado man o kung saan.

Kung me espesyal na trapo, ilalagay natin sya rito.

At kung may aapela at sasabihin na sila ay hindi trapo katulad ng aking patutsada dito, isa lang ang sasabihin ko: Patunayan mo!

~ by BURAOT on December 1, 2007.

4 Responses to “Ang TraPorma 2010!”

  1. I hope you can write about the plight of the Sumilao farmers. Thanks

  2. umasa ka kabayan. bibigyang diin ko yung mga trapo sa likod ng problema ng mga taga-sumilao. salamat.

  3. Sige susundan ko Ka Buraot. Di ako nagawi agad dito. Dami mo din blog hehehe. Nasa sidebar ko na to.

  4. heheh. tenkyu tol. ikaw din dami. at least pede ko pag-aralan yung links na binigay mo dun sa pinoytek para dito. inaaral ko pa rin to. haytek.

Leave a Reply

 
